MUA HÀNG GỌI NGAY <<< 0981 143 662 >>> ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT!

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Khí Nito (Nitrogen) trong thực phẩm

Vì tính chất lý hóa đặc biệt khí Nitơ ( nitrogen) là chất khí không màu, không mùi, không hòa tan, giá rẻ, và không độc hại, nên nó được sử dụng rất nhiều thông thục phẩm ngăn cản quá trình oxy hóa, enzim hóa và phản ứng các vi sinh vật có hại bảo quản sản phẩm.

 
Khí Nitơ tạo bọt bia: Bằng cách sử dụng N2 (nitrogen), polypeptic bọt bia được tạo ra được tạo ra trong rất mịn, lâu tan hơn so với khí CO2 và có cảm giác rất ngon miệng.

* Sử dụng khí nito trong quá trình đóng chai, đóng nắp hộp thực phẩm, Hoặc sử dụng bình Nito lỏng nhỏ giọt trong quá trình đóng nắp hộp. Trong quá trình đóng chai, rất nhiều khí O2 được đẩy vào chai tăng quá trình oxy hóa. Vì vậy người ta sử dụng N2 để đẩy O2 ra ngoài và giúp bảo quản tốt hơn.

 * Khi sử dụng Khí Nitơ thay cho không khí có chứa O2 sẽ có tác dụng diệt vi khuẩn, giúp chất hữu cơ không bị xâm nhập bởi vi khuẩn và nấm mốc.

* Sử dụng khí Nito là phương pháp kinh tế, ít tốn kém thay thế cho các phụ gia để giảm thiểu sự sinh trưởng vi khuẩn, giảm oxy, bảo quản hương vị và hình dáng của sản phẩm, tăng hạn sử dụng sản phẩm cũng như cải thiện hình thức tươi mới của sản phẩm.

* Khí Nito trong thực phẩm: Trong chế biến rượu: N2 dạng khí thường được dùng trong công nghiệp chế biến rượu trong các công đoạn khác nhau như sục khí, phủ khí, sục bọt. Các công đoạn này làm giảm sự oxy hóa enzyme, sản sinh vi khuẩn và bảo quản rượu khỏi bị oxy hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MUA HÀNG GỌI NGAY <<< 0981 143 662 >>> ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT!

Khí công nghiệp
Tima vay tien nhanh giai ngan trong ngay
VAY TIỀN NHANH