MUA HÀNG GỌI NGAY <<< 0981 143 662 >>> ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT!

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Cần mua vỏ chai đựng khí đã qua sử dụng!

Hiện công ty chúng tôi đang mở rộng sản xuất và phát triển kinh doanh thị trường.
Chúng tôi cần mua một số lượng lớn vỏ chai đựng khí Oxy, Argon, CO2, N2, ... đã qua sử dụng.
Giá cả sẽ được thỏa thuận giữa hai bên, theo giá thị trường.





(ảnh minh họa)

Công ty chúng tôi thu mua các loại vỏ bình đã qua sử dụng của các đơn vị: y tế, cơ khí, các xưởng hàn cắt hoặc các cá nhân cũ giá cao tại Hà Nội.

Khi quý khách hàng có nhu cầu cần bán hoặc thanh lý vỏ bình chứa khí hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên qua kiểm tra chất lượng vỏ và trao đổi trực tiếp giá cả cũng như cách giao nhận vỏ chai.
Công ty chúng tôi rất cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi: 0981.143.662

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

MUA HÀNG GỌI NGAY <<< 0981 143 662 >>> ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT!

Khí công nghiệp
Tima vay tien nhanh giai ngan trong ngay
VAY TIỀN NHANH